Thư viện ảnh

Liên hệ

ĐÁ ĐEN
Đá đen Lai Châu là gì?

Đá đen Lai Châu là gì?

Đá đen Lai Châu là một loại đá tự nhiên có màu sắc đen đặc trưng, được khai thác từ tỉnh Lai Châu, Việt Nam. Đây là một loại đá thạch anh tự nhiên chứa chất thạch anh và các khoáng chất khác.

Đá đen Lai Châu thường được sử dụng trong trang trí nội thất, xây dựng và các ứng dụng kiến trúc khác, như lát nền, mặt bàn, cột trụ và các bề mặt bên ngoài của các công trình. Nó được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên và sự chắc chắn của nó.

Đá đen Lai Châu lát nền

  • Nền nhà là nơi di chuyển đi lại thường xuyên và chịu rất nhiều tác động từ ngoại lực. Việc lựa chọn một nguyên vật liệu chắc chắn, cứng cáp có sức chịu lực cao sẽ giúp sử dụng lâu dài, không bị rạn nứt, lún gây mất thẩm mỹ.
  • Việc sử dụng đá đen Lai Châu làm vật liệu lát nền có thể tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại cho không gian. Đá đen có thể tạo ra sự sang trọng, tinh tế và dễ dàng kết hợp với các phong cách trang trí khác nhau.

Đá đen Lai Châu ốp tường 

Sơn tường truyền thống chưa thể giải quyết triệt để được những mong muốn của gia chủ, chống thấm, dễ lau vết bẩn, chống mốc, bền màu… Ốp tường bằng đá đen Lai Châu có thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại cho không gian, đồng thời tạo điểm nhấn cho kiến trúc và trang trí nội thất.

Đá đen Lai Châu có khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước và chống mài mòn, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc ốp tường trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hoặc các không gian thương mại và công cộng khác.

Đá đen Lai Châu ốp sân vườn 

Đá đen Lai Châu cũng có thể được sử dụng để ốp sân vườn, tạo điểm nhấn và tạo ra một không gian ngoại thất đẹp và sang trọng.

Việc sử dụng đá đen Lai Châu để ốp sân vườn có thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên, màu sắc đen đặc trưng và sự chắc chắn cho không gian, tạo sự đa dạng và thẩm mỹ cho bề mặt sân vườn.

Đá đen Lai Châu có độ cứng và kháng mài mòn tốt, làm cho nó phù hợp để sử dụng trong điều kiện môi trường ngoại thất như sân vườn. Nó cũng có khả năng chống thấm nước và chịu được thay đổi thời tiết, giúp bề mặt sân vườn bền bỉ và dễ bảo trì.

Đá đen Lai Châu cũng có thể được kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, cỏ nhân tạo, hoặc cây xanh để tạo ra một không gian sân vườn hài hòa và đa chiều.

Đá đen Lai Châu làm lợp mái 

Đá đen lợp mái Lai Châu được chế tác từ các tảng đá tự nhiên được khai thác từ mỏ đá trong khu vực. Sau đó, đá được cắt thành các tấm mỏng và chế biến để sử dụng làm vật liệu lợp mái. Với đặc tính chịu nhiệt, chống thấm, chống axit và độ bền cao, đá đen lợp mái Lai Châu được coi là một lựa chọn tốt để bảo vệ mái nhà khỏi thời tiết khắc nghiệt và mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Hiện nay, chúng tôi đang phân phối các loại đá đen ốp, lát, ốp sân vườn, lợp mái,... với các kích thước đa dạng.

Content 1 19 tháng 5, 2023
Chia sẻ bài này

Lưu trữ